veit ekki...

Ég veit ekki með ykkur EN ég veit að minn kaffibolli virkar. Ég hef fundið nýja merkingu fyrir ; eftir einn ei aki neinn, eftir tvo akið svo! Það væri fáviska á allan hátt að bruna af stað í morgnsárið án þess að ljúka við að minnsta kosti tvo kaffibolla. 

 

... best er að drekka tvo bolla og taka þann þriðja með sér á rúntinn og spjalla við hann um hlestu mál dagsins sem Sirrý og Heimir færa inn í hausin á okkur. W00t

 


mbl.is Lítið gagn í kaffibollanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ísdrottningin

lol Guðrún, ertu viss?

Eydís mín endilega fáðu þér smá kaffisopa svo þú höndlir biðina *glottir* 

Fattaði bróðir þinn ekki hver ég er?  En ef ég nefni frænku ykkar og hennar fjölskyldu í jeppamennskunni.....Ég er sú sem yfirleitt ferðast með þeim.

Kveðja Á 

Ísdrottningin, 6.3.2007 kl. 22:26

2 Smámynd: Ísdrottningin

Ójá, ein móðursystirin A, hennar maður B og eitt (stundum tvö) af þeirra börnum og svo frænka B (thats me) ásamt fjölskyldu.  Gott ef H***** stóri bró smitaðist ekki af jeppaáhuganum í ferð með okkur 

Ísdrottningin, 6.3.2007 kl. 22:59

3 Smámynd: Ísdrottningin

Hey, þú breyttir 

Ísdrottningin, 6.3.2007 kl. 23:01

4 Smámynd: Ísdrottningin

Nú er fljótfærnin að drepa mig og ekki hægt að stroka út *skellihlær*

Nú er jafnt á komið með okkur Guðrún... 

Ísdrottningin, 6.3.2007 kl. 23:03

5 Smámynd: Eydís Rós Eyglóardóttir

SKO! Bróðir minn hef ég lítið séð... þannig ég hef ekki fengið tækifæri til að spyrja hvort hann viti hver þú ert... jeppafjölskyldan... liklegast Villa og co. Unnur ósk og Steinn Atli... hver þú ert... veit ég ekki alveg .... ÁSTA??? og þó... ég er bara ekki viss... samt eru kaffibollarnari ornir 5 eða 6!!!!

Eydís Rós Eyglóardóttir, 7.3.2007 kl. 09:51

6 Smámynd: Ísdrottningin

Þú hittir naglann á höfuðið 

Ísdrottningin, 7.3.2007 kl. 11:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eydís Rós Eyglóardóttir
Eydís Rós Eyglóardóttir
Með skoðun á flest öllu

Eldri færslur

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 554

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband