Ekki fréttir...

Mig langađi til ađ blogga um einhverja frétt. Svona af ţví ađ ég lifi "tvöföldu lífi" í bloggheimunum! EN ég sé enga frétt sem ég tel mig knúna til ađ tjá mig um, held ađ ţađ sé smá "ekki fréttadagur" í dag. 

Ţar af leiđadi mun ég ekki reyna ađ bulla einhverja vitleysu um ekki neitt, heldur mun ég biđa frétta sem ég ţarf ađ tjá mig um. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Ţóroddsson

flott síđa hjá ţér 123.is.tangi

Tómas Ţóroddsson, 13.3.2007 kl. 18:39

2 Smámynd: Eydís Rós Eyglóardóttir

Ég ţakka

Eydís Rós Eyglóardóttir, 13.3.2007 kl. 19:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Eydís Rós Eyglóardóttir
Eydís Rós Eyglóardóttir
Með skoðun á flest öllu

Eldri fćrslur

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband