Björg Hauks ÍS

Mér brá þegar ég fékk sms frá GAE sem spurði mig út í nafnið á bátnum og hvort þetta væri ekki akkuratt Björg Hauks sem við könnuðumst við. Fyrrum mágur minn átti þennan bát, því er ég með góðan hnút í maganum varðandi þessa frétt. Ég veit ekki hver var á bátnum! Mig vantar að fá að vita það. Þetta slys er alveg hræðilegt, ég á ekki orð.
mbl.is „Sorglegra en orð fá lýst“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Eydís mín

get staðfest það að það var ekki Stjáni bróðir sem var á honum
en það var einn besti vinur hans sem var á þeim bát og ég þekkti þann mann einnig vel.
þetta eru sorglegar fréttir og við erum öll í sjokki

Arnar Bergur Guðjónsson (IP-tala skráð) 14.3.2007 kl. 14:45

2 Smámynd: Alma Lísa Jóhannsdóttir

Skelfilega sorglegar fréttir. Sendi hlýjar kveðjur og samhryggist innilega þeim sem eiga sárt að binda. kær kv alma

Alma Lísa Jóhannsdóttir, 14.3.2007 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eydís Rós Eyglóardóttir
Eydís Rós Eyglóardóttir
Með skoðun á flest öllu

Eldri færslur

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 521

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband