Vonbrigði?

Afhverju þarf alltaf að taka það fram sérstaklega í fréttum að karlmenn séu  á einhvern hátt í meirihluta. ARGGGG... Angry 

Mér hundleiðast svona fréttir, samt tel ég mig ekki feminista, engan vegin (eflaust flest annað en það) Verandi enn óháð og ekki alveg flokksbundin get ég víst ekki mikið rifið kjaft, líklegast er einungis um tölfræði að ræða í þessu tilfelli EN afhverju er ekki hægt að orða þetta aðeins öðruvísi????

 


mbl.is 40% kosningabærra Íslendinga í stjórnmálaflokkum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Ísdrottningin

Ísdrottningin, 24.3.2007 kl. 20:30

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

veitti þessu ekki einu sinni athygli fyrr en þú bentir á það,  maður pælir eitthvað svo lítið í þessari tölfræði stundum, sérstaklega þegar þeir eru að tala um fjölda flokksskráðra og kynjakvóta og margar svona óþarfar tölu upplýsingar

Ásdís Sigurðardóttir, 24.3.2007 kl. 21:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eydís Rós Eyglóardóttir
Eydís Rós Eyglóardóttir
Með skoðun á flest öllu

Eldri færslur

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 529

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband